Tour kích cầu người Việt Nam đi du lịch Việt Nam

Điểm nổi bật:
- Khám phá một trong những hồ nước tự nhiên trên núi đẹp nhất trên thế giới
- Thăm thác nước lớn thứ 4 trong 10 thác nước lớn nhất trên thế giới nằm giữa đường biên hai quốc gia
- Thăm di tích Pác Bó với dòng suối trong như ngọc và chụp hình cột mốc km0 đường Hồ Chí Minh
- Khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc Tày, Nùng...

Giá Cũ: 4 048 650 VNĐ/Khách

Giá mới: 2 999 000 VNĐ/Khách

Đến với tour du lịch Ninh Bình 2 ngày 1 đêm, quý khách sẽ có cơ hội tham quan những danh thắng nổi tiếng đẹp nên thơ, những địa danh lịch sử ghi lại dấu ấn của những triều đại cổ tại Việt Nam như Cố Đô Hoa Lư, động Tam Cốc, Tuyệt Tình Cốc hay chùa Bái Đính với vẻ đẹp hút hồn khó cưỡng, đây chắc chắn sẽ là một chuyến đi đáng nhớ không thể bỏ qua.
 

Giá Cũ: 2 968 650 VNĐ/Khách

Giá mới: 2 199 000 VNĐ/Khách

Điểm nổi bật:
- Ngắm vườn hoa núi Hàm Rồng được đánh giá là một trong số ít các các ngọn núi đẹp và kỳ vỹ của Việt Nam có hình tượng đầu rồng độc đáo.
- Đi cáp treo Fansipan chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” và thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa thơ mộng cùng vườn Quốc gia Hoàng Liên và dãy Hoàng Liên Sơn trùng điệp từ trên cao
- Đi bộ tham quan các bản làng cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và khám phá văn hóa của đồng bào dân tộc H’Mông đen, Dao đỏ,...

Giá Cũ: 4 576 500 VNĐ/Khách

Giá mới: 3 390 000 VNĐ/Khách

Điểm nổi bật:
- Chinh phục cổng trời O Quy Hồ
- Khám phá cầu kính Rồng Mây
- Khám phá động Pusamcap
- Checkin cánh đồng ruộng bậc thang Phong Thổ
- Thưởng thức ẩm thực vùng cao
- Tìm hiểu nét văn hóa đặc sắc của hơn 20 dân tộc anh em

Giá Cũ: 3 510 000 VNĐ/Khách

Giá mới: 2 600 000 VNĐ/Khách

Pờ Ma Lung (tên gọi khác là Bạch Mộc Lương), nằm ở độ cao 2967m, là một trong những ngọn núi có vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên nhưng không kém phần hiểm trở, thử thách. Với quãng đường dài, độ khó cao, chinh phục đỉnh Pờ Ma Lung từ lâu đã trở thành ước mơ của rất nhiều người đam mê leo núi.

Giá Cũ: 6 952 500 VNĐ/Khách

Giá mới: 5 150 000 VNĐ/Khách

Ngũ Chỉ Sơn là tên của một dãy núi tọa lạc ở xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Sở dĩ cái tên này xuất phát từ hình ảnh dãy núi tựa như năm ngón tay xòe thẳng lên trời, non nước thơ mộng hữu tình gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách du lịch. Đứng trên đỉnh cao 2858m, hình ảnh kẻ leo núi ngạo nghễ hiện ra giữa khung cảnh thần tiên bồng bềnh lớp mây trắng thật sự xứng đáng để bạn dành thời gian, công sức chinh phục những thử thách khó khăn

Giá Cũ: 4 995 000 VNĐ/Khách

Giá mới: 3 700 000 VNĐ/Khách

Nam Kang Ho Tao là một trong những ngọn núi hiểm trở, có độ khó cao, địa hình phức tạp, đòi hỏi nền tảng thể lực và kĩ năng tốt của người leo núi. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tự hào về bản thân sau khi vượt qua những thách thức cam go không thể lường trước!

Giá Cũ: 5 130 000 VNĐ/Khách

Giá mới: 3 800 000 VNĐ/Khách

Tour trekking vườn Quốc gia Ba Bể 3 ngày 2 đêm của công ty du lịch Mr Linh's Adventures là chương trình tour kết hợp giữa thăm quan thắng cảnh hồ Ba Bể và trekking qua những khu rừng nguyên sinh, tìm hiểu văn hoá các bản làng người dân tôc thiểu số người Tày, người Dao và người Hmong. Tour khởi hành hàng ngày và xuất phát từ Hà Nội.
 
Ba Bể là một khu vườn quốc gia với sự hòa hợp của núi rừng và sông nước. Một thắng cảnh đẹp mà nhiều người lựa chọn cho cung đường du lịch Đông Bắc của mình. Ở nơi đây, bạn có thể cùng ăn, cùng ở với những con người thân thiện trong khu nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Tày. Thong dong trên những con thuyền độc mộc xuôi theo mặt hồ tĩnh lặng, dừng chân để ngắm nhìn những hang động kỳ ảo với bao câu chuyện truyền thuyết. Và để bắt đầu “chuyến lẩn chốn thành thị” của mình thì Ba Bể là một điểm dừng chân lý tưởng cho bạn để hòa mình vào thiên nhiên.

Giá Cũ: 3 645 000 VNĐ/Khách

Giá mới: 2 700 000 VNĐ/Khách

Với tên gọi khác là Cù Lao Ré, Lý Sơn được ví như ốc đảo thần tiên làm say đắm lòng người. Mùa hè này hãy cùng Viettrekking tận hưởng những ngày nắng đẹp vàng óng được ngâm mình trong làn nước xanh biếc, ngắm nhìn bầu trời cao vời vợi, nghe tiếng gió biển rì rào qua những tán cây, chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh hữu tình đầy chất thơ nhé!

Giá Cũ: 2 430 000 VNĐ/Khách

Giá mới: 1 800 000 VNĐ/Khách

ĐIỂM NỔI BẬT:

  • Khám phá một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới
  • Thỏa sức mình với những trò chơi cảm giác mạnh hay đắm mình trong công viên nước của Vinpearland
  • Thăm Nhà thờ Núi với kiến trúc độc đáo và chù Long Sơn – một trong 20 ngôi chùa lớn tại thành Phố Nha Trang
  • Đắm mình trong nước biển mát lạnh của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới
  • Ghé thăm Làng Chài để thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất.

Giá Cũ: 6 210 000 VNĐ/Khách

Giá mới: 4 600 000 VNĐ/Khách

Điểm nổi bật:
- Thảm hiểm hang động
- Trekking rừng già
- Đạp xe vãn cảnh
- Chèo thuyền kayak
- Thử thách tổ hợp trò chơi trên cây, đu dây zipline
- Tham gia trượt cát
- Tắm biển và thưởng thức đặc sản địa phương

Giá Cũ: 6 598 800 VNĐ/Khách

Giá mới: 4 888 000 VNĐ/Khách

Nếu bạn đang băn khoăn mùa hè này không biết đi đâu thì Đà Nẵng là sự lựa chọn rất tuyệt vời. Được công nhận là thành phố đáng sống nhất Việt Nam cùng những điểm tham quan du lich vô cùng hấp dẫn thú vị, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua.

Giá Cũ: 4 981 500 VNĐ/Khách

Giá mới: 3 690 000 VNĐ/Khách

Yêu du lịch Việt Nam

Yêu du lịch Việt Nam
NGƯỜI VIỆT ĐI DU LỊCH VIỆT, ngành du lịch kêu gọi những người Việt Nam YÊU DU LỊCH hãy cùng nhau đi du lịch để tìm hiểu vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, lịch sử của người Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam không chỉ được biết đến là một đất nước với hơn 3000 km đường bờ biển cũng như đa sắc tộc với hơn 54 dân tộc anh em mà còn nổi tiếng trên thế giới với các kỳ quan được ban tặng bởi mẹ thiên nhiên.
Xem chi tiết

Tin du lịch

Năm mới tại Đà Lạt

Tôi quyết định tổ chức chuyến đi chào đón năm mới cho những đứa trẻ ở một nơi xa. Đà Lạt với tôi là một nơi đã từng biết đến từ lâu nhưng với Long, Hường hay Tiger thì hoàn toàn mới lạ và đặc biệt hơn cả, đây là lần đầu tiên Tiger đi máy bay.

Xem chi tiết
Đường bay quốc tế dự kiến mở vào cuối năm

Cục Hàng không Việt Nam dự báo đường bay thường lệ giữa Việt Nam và các nước Đông Bắc Á, châu Âu sẽ hồi phục vào cuối năm.

Xem chi tiết
Sắc màu cao nguyên đá Hà Giang

Hà Giang không chỉ có màu xám của đá tai mèo mà còn rực rỡ sắc hoa dại, màu váy truyền thống của người H'Mông, màu xanh của núi đồi...

Xem chi tiết

Báo chí nói về chúng tôi